Gara sửa chữa gầm máy điện tốt tại Hà Nội

Như tôi đã đề cập ở bài sửa chữa gầm máy điện, gầm máy là bộ phận cực kỳ quan trọng. Nó được cấu thành từ hàng ngàn chi tiết khác nhau; nên chỉ cần một chi tiết nhỏ hỏng sẽ rất đến hậu quả khôn lường. Bởi vậy, việc sửa chữa gầm máy điện là rất cần thiết.

Tại TOTCOM, chúng tôi có những nhân viên sửa chữa gầm máy điện chuyên nghiệp nhất Hà Nội. Đội ngũ nhân viên này sẽ làm quý khách hài lòng với dịch vụ sửa chữa gầm máy điện tốt nhất. Bà

Cấu tạo gầm máy điện

Hệ thống truyền lực: dùng để truyền momen xoắn từ động cơ đến các bánh xe dẫn động; đồng thời cho phép thay đổi độ lớn và chiều hướng của momen xoắn,;bao gồm các bộ phận sau: bộ ly hợp, hộp số, truyền động các- đăng, bộ truyền lực chính chính sách bộ vi sai và các bán trục

– Hệ thống điều khiển: dùng để điều kiện: dùng để điều khiển hướng chuyển động và thay đổi của ô tô theo ý muốn của người lái xe; bao gồm các cơ cấu sau: hệ thống lái và hệ thống phanh

– Hệ thống phanh: Để có thể tăng cường lực phanh lên tới mức cần thiết để dừng xe; hệ thống phanh đã sử dụng 2 cơ cấu trợ lực là: đòn bẩy và thủy lực. Tiếp theo, lực phanh sẽ được truyền tới bánh xe dưới dạng lực ma sát. Đồng thời, bánh xe cũng sẽ truyền lực đó xuống tới mặt đường dưới dạng ma sát giúp xe dừng lại.

Khung xe và hệ thống treo: dùng để nâng đỡ động cơ và toàn bộ thân xe. Nó vừa đồi hỏi phải có độ cứng vững cao vừa phải đảm bảo độ giảm xóc, giúp hạn chế tần số dao động khi xe di chuyển

CÁC HƯ HỎNG THÔNG THƯỜNG Ở GẦM Ô TÔ

 Một số hư hỏng thông thường và cách khắc phục

Tay lái nặng

Nguyên nhân:

– Xếp hàng quá nhiều về phía trước

– Lốp non

– Thiếu dầu trợ lực tay lái

Cách khắc phục:

– Điều chỉnh lại cách xếp hang

– Bơm lốp đủ áp suất quy định

– Bổ sung đủ dầu cho trợ lực tay lái

Tay lái khó trở về vị trí thẳng (cân bằng)

Nguyên nhân:

– Thiếu dầu bơi trơn ở các khớp nối của hệ thống lái

– Bạc lái xiết quá chặt

– Vít vô tân (bánh răng vít và thanh răng) chỉnh không đúng

– Góc đặt bánh xe không đúng

Cách khắc phục:

– Tra dầu mỡ vào các khớp nối

– Nới lỏng bạc lái cho chuẩn (chú ý nếu lỏng quá sẽ bị dơ)

– Chỉnh lại vít vô tân (thanh răng và vít răng)

– Chỉnh lại góc đặt bánh xe

Tay lái bị rung

Nguyên nhân:

– Đai ốc bắt chặt bánh xe bị lỏng

– Các khớp nối của hệ thống bánh lái chưa chặt

– Mòn bạc trụ lái

– Mòn bạc thanh rằng thước lái

– Giàn cân bằng lái bị cong hay cao su phần cân bằng bị thoái hoá

– Bánh xe không cân bằng

– Do lốp bị vặn hay lốp chửa

– Lốp non hoặc các lốp bơm căng không đều

– Lốp mòn không đều

– Khi lọt vào đường dầu của hệ thống trợ lực lái

Cách khắc phục :

– Xiết chặt các đai ốc

– Xiết chặt lại các khớp nối

– Thay, tiện lại bạc mới

– Chỉnh lại bạc tỳ thước lái

– Thay bạc tròn hay căn lại cho khe hở hợp lý

– Cân bằng lại các bánh xe

– Thay thế cao su phần cân bằng, kiểm tra lốp hoặc bơm lại lốp

– Bơm lốp đủ áp suất quy định

– Thay lốp

– Xả khí trong hệ thống trợ lực lái

Tay lái nhao (sang trái hoặc sang phải)

Nguyên nhân:

– Ap suất lốp không đều

– Cao su tay lái bị thoái hoá

– Góc đặt vô lăng không đúng

– Độ chụm bánh và song hành bánh xe sai

– Bị dơ táo lái

– Rôtuyn lái hỏng do làm việc lâu ngày

Cách khắc phục:

– Bơm lốp đúng áp suất quy định

– Thay thế cao su tay lái

– Chỉnh lại góc đặt vô lăng, độ chụm và độ song hành bánh xe.

– Thay thế táo lái

– Thay thế rôtuyn

Phanh không ăn

Nguyên nhân:

– Hành trình của bàn phanh không đúng

– Đường dầu hoặc khí của hệ thống phanh bị rò rỉ

– Piston bánh trước bị bó thường ở phanh đĩa

– Bầu trợ lực hơi và phớt giữa tổng trên bị hỏng

– Cúp pen phanh bị hỏng

– Dây phanh tay bị đứt hoặc bị bó

– Má phanh quá mòn

Cách khắc phục:

– Chỉnh lại hành trình bàn đạp phanh

– Xiết chặt lại các đầu khớp nối, thay thế các đệm

– Xả khí lẫn trong dầu phanh

– Tháo ra lấy giấy ráp mịn và dầu đánh lại

– Thay thế bầu trợ lực và phớt giữa tổng trên

– Thay cúp ben, dây phanh, má phanh mới

Bó phanh

Nguyên nhân:

– Hành trình của bàn phanh không đúng

– Phanh tay điều chỉnh sai

– Lò xo kéo hoặc lò so hồi vị má phanh bị hỏng

– Xy lanh bánh xe bị kẹt

– Xy lanh phanh chính bị hỏng

– Khi bị nước ngập do khớp nối tang trống phanh tay bị sét gỉ dẫn đến bó phanh

– Ăc phanh bị bó do khô dầu hay nước vào

Cách khắc phục:

– Điều chỉnh lại hành trình bàn phanh

– Điều chỉnh lại phanh tay

– Thay lò xo kéo ở cơ cấu phanh

– Thay thế xi lanh bánh xe

– Thay thế xi lanh bánh chính

– Tháo khớp nối và bảo dưỡng bằng cách đánh rỉ sét phần khớp tang trống

– Đánh sạch và cho thêm mỡ

Phanh bị ăn lệch một bên

Nguyên nhân:

– Cúp ben dưới xi lanh chia bị hỏng

– Ap suât hơi lốp không đủ hoặc áp xuất  hơi lốp ở các bánh xe không đều

– Xếp hang lệch một bên

– Lốp mòn không đều

– Tang trống phanh bị méo

– Má phanh bị dính dầu

Cách khắc phục:

– Thay thế cúp ben

– Bơm lốp đúng áp suất quy định

– Xếp lại hàng trên xe

– Thay lốp mới nếu cần thiết

– Sửa chữa lại tang trống phanh

– Làm sạch ở má phanh

Ap suất của khí nén không đủ

Nguyên nhân:

– Đường dẫn khí nén bị hở

– Dây đai bơm khí nén bị chùng

Cách khắc phục:

– Xiết chặt lại các đầu nối của đường ống

– Điều chỉnh lại độ căng của dây đai

Tại sao lên chọn TOTCOM là gara sửa chữa gầm máy điện tại Hà Nội

Được sửa chữa gầm máy điện cẩn thận, tỉ mỉ.

Nếu quý khách còn lo ngại và băn khoăn về chất lượng và thái độ ở các gara trên Hà Nội hiện nay thì đến với TOTCOM mọi nghi ngờ sẽ tan biến. Những thợ chính của chúng tôi được chọn lựa kỹ càng và nghiêm ngặt về trình độ cũng như thái độ. Hơn thế, chính sách về quy định khi làm việc với khách hàng được chúng tôi đưa ra rất chặt chẽ. Bởi vậy, sẽ không còn tình trạng “chặt chém” khách tại gara và càng không có việc sửa “nhầm “, sửa “thêm “.  Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, TOTCOM sẽ mang lại cho quý khách dịch vụ sửa chữa gầm máy điện tốt nhất.

Dịch vụ hậu mãi khỏi lo luôn 

Nếu điều gì làm chúng tôi băn khoăn nhất trong chiến lược phát triển thì đó là uy tín – thứ mà không thể bỏ tiền để mua. Hiểu rõ điều này, TOTCOM đặt ra năm tiêu chí :

Chất lượng thợ : quyết định chất lượng bảo trì xe. Xe của bạn gặp các vấn đề lỗi; hư hỏng cần sửa chữa; tay nghề của đội ngũ kỹ thuật xe sẽ quyết định ôtô của bạn có được “đối xử” tốt hay không. Với thợ tốt của gara sửa chữa gầm máy điện; bạn không cần lo về chất lượng cũng như tiến độ sửa chữa
Chất lượng phụ tùng: nội thất trong xưởng cũng như chất lượng của các sản phẩm này. Đặc biệt, chất lượng của các phụ tùng và nội thất là điều đáng lo ngại nhất vì nhiều gara bán đồ giá cao nhưng chất lượng lại không đảm bảo, không rõ nguồn gốc, chủ yếu là hàng Trung Quốc.
Phong cách phục vụ và tác nghiệp:  Để có thể tư vấn chính xác nhất; đội ngũ nhân viên gara phải có tác phong phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, cũng như trách nhiệm cao. Với một phong thái tốt thể hiện độ chuyên nghiệp của gara sửa chữa gầm máy điện
Danh tiếng và uy tín: Việc tham khảo tư vấn của mọi người về chất lượng của dịch vụ bảo dưỡng ôtô nơi họ đã từng làm là rất quan trọng.
Không gian sửa chữa: độ rộng rãi, gọn gàng, sạch sẽ của gara, trang thiết bị hiện đại; việc sắp xếp tổ chức công việc của thợ. Yếu tố này cũng nói lên mức độ chuyên nghiệp của gara và tư duy của người quản lý.

An toàn trên từng chặng đường.

AN TOÀN là điều đặt lên cao nhất với quý khách. Một chiếc xe không chỉ đẹp mà còn chạy ổn định không gặp hỏng học là điều ai cũng mong muốn. Vì xe ô tô là cỗ máy phức tạp với chỉ một chút hỏng học nhẹ có thể gây ra hậu quả khôn lường. Để đảm bảo an toàn, chúng tôi đã chuyên nghiệp hóa quy trình sửa chữa và đặc biệt là hàng nhập phụ tùng chất lượng cao có 1 không 2. Với quy trình được xây dựng ngay từ đầu với nhiều tiêu chí, xế yêu của quý khách sẽ không bị bỏ quả bát cứ lỗi hỏng hóc nào dù chỉ nhỏ nhất.

TOTCOM tự tin vào chất lượng dịch vụ của mình sẽ đem lại an toàn và niềm vui cho khách hàng.

Gara TOTCOM – Gara sửa chữa ô tô uy tín với tất cả các dòng xe

       Dòng xe ô tô Đức

 

  • BMW: Series 1, Series 2, Series 3, Series 4, Series 5, Series 6, Series 7, i3 , i8, X1, X3, X4, X5, X6, Z4, Mini R, Mini Coupe, Mini Clubman, Mini Cabrio, Mini Roadster,….
  • Mercedes: A-class, C-class, CLA-class, CLS-class, E-class, G-class, GL-class, GLA-class, GLE-class, GT-class, S-class, SL-class, SLK-class.
  • Audi: A1, A2, A3, A4, A5, A6, A7, A8, Q3, Q5, Q7, R8, TT,…
  • Porsche: 356, 911,914, 924, 928, 944, 959, 968, 918 Spyder, Boxter, Carrera GT, Cayenne, Cayman, Panamera, MaCan…
  • Volkwagen: 181/Thing, Amarok, Beetle, Caddy, Corrado, Dasher, Eos, Fox, Golf Plus, Karmann Ghia, Lupo, Phaeton, Polo,….
  • Opel: Karl, Corsa E, Ampera, Cascada, Agila B,…..

 

       Dòng xe ô tô Italy

 

  • Bugatti: 18/3 Chiron, EB218, Gangloff, Veyron, EB118, Galibier, …..
  • Ferrari: 488 GTB, 488 Spider, 458 Speciale, California T, F12berlinetta, FF, LaFearrari; Lamborghini:

 

       Dòng xe ô tô Anh Quốc

 

  • Land Rover: Defender, Discovery, Range Rover, Range Rover Sport, Range Rover Evoque,…
  • Bentley: Bentley 4½ Litre, Bentley Speed Six, Bentley R Type Continental, Bentley Turbo R, and Bentley Arnage, Continental Flying Spur, Continental GT, and Mulsanne,….

 

       Dòng xe Mỹ – USA

 

  • Hummer: H1, H2, H3, V1 Gorilla, HX,…
  • Cadilac: Deville, XLR, BLS, STS, DTS, Escalade, ATS, CTS, SRX
  • Chrysler: 200, 300, Town & Country, Ypsilon, Delta, Grand Voyager,…
  • Dodge: Charge; Challenge; Dart, Vipe; Journey; Durango; Grand caravan,….

 

       Dòng xe ô tô Pháp – France

 

  • Citroën: Citroën C-Métisse, GT by Citroën, Citroën Survolt,…..
  • Peugeot: Peugeot Quartz, Peugeot Exalt, Peugeot Onyx, Peugeot SXC, Peugeot HX1, Peugeot 5 by Peugeot, Peugeot SR1,Peugeot EX1 Concept …
  • Renault: Wind, Alpine A110-50, DeZir, Eolab, Initiale Paris, R-Space,…

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ chất lượng khác như:

  • Bảo dưỡng ô tô.

  • Sửa chữa ô tô.

  • Sơn xe ô tô.

  • Sơn, gò, hàn ô tô.

  • Sửa chữa hộp số tự động.

  • Sửa chữa phục hồi xe tai nạn.

————————

Garage ô tô Totcom

Địa chỉ: 26 ngõ 286 Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội (Ngõ 286 Nguyễn Xiển đi vào 200m)

Điện thoại: 0973722626 / 0936162020

Website : totcom.vn